Tel: 024.33829795

Email: hoidongyhn@gmail.com

Trang nhất » Hội đông y Hà Nội »


HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY ALTAISIBIRI VÀ TRUNG TÂM TKƯD ĐÔNG Y HÀ NỘI VỀ TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG (4/9/2018)

 

Ngày 28/3/2018, tại Hà Nội, ông Trần Văn Tám - Giám đốc Công ty CP SX TM Altai  Sibiri  và  ông Nguyễn Hồng Siêm  -  Giám đốc Trung tâm Thừa kế Ứng dụng Đông y Hà Nội, đã ký Thỏa thuận hợp tác năm 2018 về tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Thông qua bản Thỏa thuận hợp tác, hai bên  giới thiệu sản phẩm đông y của  Liên bang Nga tới cộng đồng người dân Việt  Nam. Đồng thời kết nối quảng bá nền y học Đông, Nam dược của y học cổ truyền Việt Nam tới cộng đồng người dân liên bang Nga.

Thỏa thuận hợp tác đã ký kết bởi hai đơn vị Altaisibiri và Trung tâm TKƯD Đông y Hà Nội

Đồng hành cùng với Hội Đông y trong những  hoạt động được góp sức vào công tác thiện nguyện, tư vấn, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho nhân dân trong và ngoài thành phố Hà Nội. Công ty Altai Sibiri và Trung tâm Thừa kế Ứng dụng Đông Y Hà Nội đã quyết định ký Thỏa thuận hợp tác năm 2018 về tư vấn chăm sóc sức khỏe cộng đồng nhằm khai thác tiềm năng và thế mạnh của hai bên.Theo bản thỏa thuận, hai bên sẽ có nhiều biện pháp phối hợp để tăng cường và phát triển các hoạt động của Trung tâm Thừa kế  Ứng dụng Đông Y Hà Nội cũng như giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao của Liên bang Nga do Công ty Altai Sibiri nhập khẩu và phân phối.

 

Lãnh đạo công ty Altai Sibiri và  lãnh đạo Trung tâm TKƯD Đông y Hà Nội

Công ty Altai Sibiri sẽ kết hợp cùng Trung  tâm  Thừa  kế  Ứng dụng Đông Y Hà Nội triển khai kế hoạch hợp tác giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Liên bang Nga như: Nhung hươu, Huyết hươu, Cao ban long, Gạc hươu, Thực phẩm chức năng (đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành sản phẩm trên toàn quốc) đến các thành viên của Hội cũng như với nhân dân để được tư vấn và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao phục vụ chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

Công ty Altai Sibiri sẽ đồng hành cùng Trung  tâm  Thừa  kế  Ứng dụng Đông Y Hà Nội triển khai các hoạt động tuyên truyền, vận động, huy động nguồn lực và sự tham gia ủng hộ của các cấp, các ngành, các đoàn thể, tổ chức, cá nhân vào hoạt động từ thiện, cũng như chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu sau lễ ký kết tại Trụ sở Hội Đông y TP Hà Nội, ông Trần Văn Tám, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Hữu nghị Việt - Nga, và ông Nguyễn Hồng Siêm, Thầy thuốc nhân dân, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II, đều bày tỏ vui mừng về bước phát triển quan hệ hợp tác thiết thực giữa hai đơn vị; tin tưởng các thỏa thuận, biện pháp phối hợp giữa hai bên sẽ được thực hiện có kết quả, góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Quỳnh Nga