Tel: 024.33829795

Email: hoidongyhn@gmail.com

Trang nhất » Hội đông y Hà Nội »


Lãnh đạo Hội Đông y Hà Nội tổ chức trồng cây lưu niệm nhân dịp xuân Tân Sửu (2/25/2021)

Mùa xuân là tết trồng cây

Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân

Từ lâu, câu thơ của Bác Hồ đã thấm sâu vào tâm trí của hàng triệu trái tim con người Việt Nam, kể từ đó cho tới nay, đã thành một truyền thống tốt đẹp, mỗi dịp Xuân về, “Tết trồng cây” thực sự trở thành ngày hội của toàn Đảng, toàn dân cùng nhau trồng cây, gây rừng và bảo vệ môi trường sinh thái. Truyền thống đó đã mang lại giá trị thực tiễn, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường, nhất là trong bối cảnh trái đất của chúng ta đang đứng trước những vấn nạn như ô nhiễm môi trường, trái đất nóng lên do hiệu ứng nhà kính, biến đổi khí hậu, thiên tai lũ lụt, hạn hán… như hiện nay.

Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của cây xanh trong điều tiết môi trường sinh thái và môi trường sống của loài người. “Tết trồng cây” càng trở nên có ý nghĩa sát thực hơn trong bối cảnh đất nước ta đang là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu.

Ngày 17/02/2020 (tức mừng 6 tết Tân Sửu) đồng chí Nguyễn Văn Dung – Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội cùng Thường trực Hội tổ chức trồng cây lưu niệm tại đền thờ danh y Hoàng Đôn Hòa tại thôn Đa Sỹ, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội