Tel: 024.33829795

Email: hoidongyhn@gmail.com

Trang nhất » Hội đông y Hà Nội »


Hội Đông y thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cán bộ công chức, viên chức và người lao động (1/18/2023)

 

Sáng ngày 17/01/2023, Hội Đông y thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cán bộ công chức, viên chức và người lao động.

Tham dự hội nghị có TTND.Ths.Bs Nguyễn Văn Dung - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội, cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan.

Hội nghị đã đươc nghe các báo cáo kết quả thực hiện Hội nghị cán bộ viên chức năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023; Báo cáo công tác tài chính năm 2022; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022; Dự thảo Quy chế thi đua khen thưởng, Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023; Tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phát động thi đua năm 2023.

Nhiều ý kiến tham luận thẳng thắn, tâm huyết trong việc đánh giá những mặt đã làm được, chưa làm được đồng thời chỉ ra các giải pháp khắc phục để nâng cao chất lượng công việc.

Phát biểu tại hội nghị, TTND.Ths. Bs Nguyễn Văn Dung - Chủ tịch Hội đã ghi nhận những thành quả đã đạt được trong năm 2022, Hội nghị tổng kết hàng năm là dịp để CBVCNLĐ nhìn lại chặng đường đã trải qua và xác định mục tiêu, định hướng cho những năm tới. Năm 2022 dù khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết gắn bó trách nhiệm của toàn CBVCNLĐ trong cơ quan cũng đã đạt được những kết quả khả quan. Những thành tích, kết quả đạt được chính là bước đệm cho sự phát triển tốt hơn trong năm 2023. Tập thể đội ngũ CBVCNLĐ của Hội Đông y thành phố  Hà Nội trong năm 2023 sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Hội ngày càng phát triển, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.