Tel: 024.33829795

Email: hoidongyhn@gmail.com

Trang nhất » Hội đông y Hà Nội »


Hội Đông y thành phố Hà Nội kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (2/25/2023)

Ngày 24/02, Hội Đông y thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023) và phát động phong trào thi đua năm 2023.

 

 Tham dự lễ kỷ niệm có lãnh đạo Trung ương Hội Đông y Việt Nam, lãnh đạo các sở, ngành thành phố Hà Nội, đại diện các chi hội Đông y trực thuộc, cùng các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ths. Bác sĩ, Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Văn Dung - Chủ tịch Hội Đông y thành phố Hà Nội cho biết, năm 2022 là một năm với nhiều khó khăn và thử thách, không chỉ với ngành y mà còn với mọi mặt đời sống kinh tế xã hội khi những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 vẫn còn. Tuy nhiên, với tinh thần lương y như từ mẫu, các thầy thuốc của Hội Đông y thành phố Hà Nội vẫn luôn nỗ lực hết mình vượt qua khó khăn, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Trong năm 2022, với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, Trung ương Hội Đông y Việt Nam và sự hướng dẫn của các sở ngành liên quan; Hội đã tập trung phát triển tổ chức hội cả về số lượng và chất lượng theo đúng Nghị định 45 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội, đồng thời tập trung nâng cao chất lượng chuyên môn trên cơ sở xây dựng và phát triển mô hình phòng khám YHCT chất lượng cao, tăng cường đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn theo tiêu chí của Bộ Y tế; song song với công tác nghiên cứu khoa học, mở rộng các hoạt động khám, chữa bệnh nhân đạo cho các đối tượng chính sách và người có công.

 

Tại buổi lễ, Hội Đông y thành phố cũng đã công bố khen thưởng và trao cờ thi đua của UBND thành phố Hà Nội đối với các cá nhân, tập thể đã có thành tích cao trong công tác phát triển hội năm 2022; đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2023.

Ban TT HĐY