Tel: 024.33829795

Email: hoidongyhn@gmail.com

Trang nhất » Hội đông y Hà Nội »


Quận Cầu Giấy làm tốt công tác phát triển Hội viên Hội Đông Y (4/11/2023)

Chiều ngày 10/4/2023, tại Hội trường Phòng khám đa khoa Yên Hoà trực thuộc Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy, Hội Đông Y phối hợp với Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy long trọng tổ chức Lễ kết nạp Hội viên.

 


            Thực hiện phối hợp giữa Trung tâm Y tế và Hội Đông Y quận Cầu Giấy trong công tác kế thừa, bảo tồn và phát triển Y Dược cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân quận Cầu Giấy. Nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ Y học cổ truyền giao lưu, chia sẻ và bồi dưỡng chuyên môn trong công tác khám chữa bệnh bằng YHCT. Với nguyện vọng được tham gia Hội, được sự nhất trí của Hội Đông Y thành phố, Hội Đông Y quận Cầu Giấy phối hợp với Trung tâm Y tế tổ chức Lễ kết nạp hội viên.

Tham dự buổi Lễ, về phía Thành phố TS.BS. Trần Quốc Hùng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền, Phó chủ tịch Hội Đông Y thành phố Hà Nội, Chủ nhiệm chuyên khoa đầu ngành YHCT của Hà Nội; Hội Đông Y quận có Lương Y Phó Hữu Đức - Uỷ viên thường vụ Hội Đông Y Thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hội Đông Y quận Cầu Giấy và các đồng chí trong Bạn chấp hành Hội, các Hội viên; Về phía Trung tâm Y tế quận, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc, và các đồng chí trong Ban Giám đốc, cán bộ lãnh đạo và cán bộ y tế các khoa, phòng, phòng khám đa khoa, các trạm y tế phường và đặc biệt sự có mặt của các hội viên được kết nạp.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy đánh giá cao tầm quan trọng của việc phối hợp hoạt động giữa Trung tâm và Hội trong các hoạt động chuyên môn cũng như chỉ đạo những nội dung Trung tâm Y tế sẽ thực hiện và phối hợp với Hội Đông Y trong thời gian tới. Kết nạp hội viên là cán bộ y tế của Trung tâm cũng là một trong những hoạt động phối hợp quan trọng giữa hai bên.

ThS.BS. Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc TTYT phát biểu khai mạc

Chỉ đạo tại buổi Lễ, TS.BS Trần Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Hội Đông Y thành phố Hà Nội nhấn mạnh vai trò của YHCT trong khám, điều trị và dự phòng bệnh tật cũng như tầm quan trọng của việc phát triển hội viên. Đồng chí tin tưởng rằng, với cách làm như quận Cầu Giấy, sẽ tiếp tục vận động, tập hợp, đoàn kết những người hành nghề y, dược cổ truyền mang tài năng, trí tuệ, kinh nghiệm thừa kế, phát huy, phát triển nền YHCT, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.TS.BS. Trần Quốc Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa YHCT Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội Đông Y Thành phố, Chủ nhiệm chuyên khoa đầu ngành phát biểu chỉ đạo.

Trong khuôn khổ buổi Lễ, Chủ tịch Hội Đông Y quận, Lương Y Phó Hữu Đức đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của Hội viên cũng như những công việc cụ thể sẽ triển khai trong thời gian tới như tập huấn nâng cao trình độ cho hội viên, cùng với Trung tâm Y tế phát triển vườn thuốc nam tại các Trạm Y tế, tại hộ gia đình, tham gia vào các hoạt động khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe, v.v.

Kết thúc, có 09 đồng chí là cán bộ Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy được kết nạp vào Hội Đông Y quận Cầu Giấy. Hy vọng trong thời gian tới, các hội viên mới sẽ thực hiện tốt những nhiệm vụ góp phần xây dựng Hội ngày càng vững mạnh.

 

Các cán bộ Y tế của Trung tâm Y tế quận được kết nạp vào Hội ĐôngY quận Cầu Giấy.

Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy