Tel: 024.33829795

Email: hoidongyhn@gmail.com

Trang nhất » Hội đông y Hà Nội »


Hội Đông y thành phố Hà Nội khám, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho các đối tượng chính sách tại huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị (12/6/2023)

Ngày 12 - 14/11/2023 đoàn cán bộ y bác sĩ Hội Đông y thành phố Hà Nội do Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Văn Dung làm trưởng đoàn, phối hợp với Công ty Cổ phần Đông Tây y Trường Xuân và Công ty Cổ phần truyền thông DNP Việt Nam đã khám, tư vấn sức khỏe và tặng quà tại tỉnh Quảng Trị.

 

Trong chương trình, các bác sĩ đã khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng 200 xuất quà các hộ gia đình có công với cách mạng và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

Các y, bác sĩ còn tận tình tư vấn, hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, các bệnh về xương khớp, cao huyết áp… giúp họ phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Với những người dân vùng quê nghèo việc kiểm tra sức khỏe và chăm sóc y tế vẫn là điều xa vời bởi điều kiện kinh tế khó khăn và trang thiết bị y tế tại cơ sở còn hạn chế. Chương trình khám chữa bệnh nhân đạo là một hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, qua đó nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban truyền thông

Hội Đông y TP Hà Nội