Tel: 024.33829795

Email: hoidongyhn@gmail.com

Trang nhất » Hội đông y Hà Nội »


Hội Đông y thành phố Hà Nội khám, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho Người cao tuổi thuộc xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. (2/1/2024)

Căn cứ vào Chương trình phối hợp về công tác chăm sóc sức khỏe cho Người cao tuổi giữa Hội Đông y thành phố Hà Nội và Ban Đại diện Người cao tuổi thành phố Hà Nội. Ngày 20/01/2024 đoàn cán bộ y bác sĩ Hội Đông y thành phố Hà Nội do Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Văn Dung làm trưởng đoàn, phối hợp với Công ty Cổ phần Đông Tây y Trường Xuân đã khám, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho Người cao tuổi tại xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

 

Trong chương trình, Các y, bác sĩ đã khám, tư vấn sức khỏe và hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, các bệnh về xương khớp, cao huyết áp, tiểu đường,… Từ đó giúp người cao tuổi phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Đoàn cũng cấp phát thuốc miễn phí và tặng 200 xuất quà cho người cao tuổi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tiên Phương.

Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Văn Dung – Chủ tịch Hội Đông y thành phố Hà Nội chia sẻ, bên cạnh công tác chuyên môn, những năm qua, Hội luôn chú trọng công tác thiện nguyện chăm sóc sức khỏe cho Người cao tuổi. Với sự phát triển của y học hiện nay, tuổi thọ trung bình của nước ta đã tăng lên đáng kể, việc khám sức khỏe định kỳ giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe của Người cao tuổi và người bệnh tại cộng đồng.

Một số hình ảnh:

 

 

 

Ban truyền thông Hội đông y